Index was outside the bounds of the array. “MỸ THUẬT THĂNG LONG - HÀ NỘI” ĐANG TRONG QUY TRÌNH XUẤT BẢN
Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Trang chủ     Tin tức    Tin dự án
Thứ năm, 18/10/2018 09:59
“MỸ THUẬT THĂNG LONG - HÀ NỘI” ĐANG TRONG QUY TRÌNH XUẤT BẢN

 

“Mỹ thuật Thăng Long - Hà Nội” do họa sĩ Nguyễn Đức Hòa chủ biên là cuốn sách ảnh về mỹ thuật Thăng Long - Hà Nội xuyên suốt chiều dài lịch sử 1000 năm. Các tác giả đã công phu lựa chọn những cổ vật đẹp đẽ từ ngàn xưa đến những tranh - tượng hiện đại đời nay, nhằm trình bày lại một cách có hệ thống và tương đối chi tiết về mỹ thuật của Thủ đô.

 

Bản thảo cuốn sách dày 420 trang, gói gọn phạm vi trong không gian mỹ thuật của Thăng Long truyền thống và một số vùng ngoại vi Hà Nội. Về kết cấu, bản thảo đi theo dòng lịch sử, gồm 4 phần: Mỹ thuật thời tiền Thăng Long, Mỹ thuật Thăng Long - Hà Nội thời phong kiến, Mỹ thuật Hà Nội thời Pháp thuộc và Mỹ thuật Hà Nội từ 1945 đến nay. Trước mỗi phần mục, có các bài nghiên cứu, đề dẫn ngắn gọn, súc tích, cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất về mỹ thuật Thăng Long - Hà Nội, và một hệ thống ảnh minh họa phong phú.

           

Bản thảo có khối lượng ảnh phong phú, cần đầu tư vào thiết kế market trình bày, chất lượng ảnh và các chú thích. Biên tập viên Nhà xuất bản đang phối hợp với chủ biên, cộng tác viên chế bản để hoàn thiện các quy trình xuất bản.

Bản thảo đang nhận được sự đầu tư từ cả phía chủ biên và phía Nhà xuất bản, khẩn trương hoàn thiện theo quy trình xuất bản. Mỹ thuật Thăng Long - Hà Nội chắc chắn sẽ sớm đến tay độc giả yêu mỹ thuật nói riêng và độc giả cả nước nói chung.

         

Trang Phạm

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)