Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Lịch sử 9 (T2)
Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Lịch sử 9, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Tác giả: Nguyễn Thị Thạch
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 275 trang
Kích thước: 17x24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Về nội dung: tuân theo đúng chương trìn tự bài giảng trong sách giáo khoa Lịch sử 9, gồm 34 bài, chỉ rõ kiến thức, tư tưởng, kĩ năng, công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo yêu cầu và nâng cao chất lượng từng bài học.

Về phương pháp: có gắng vận dụng phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của hoc sinh đối với từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi bài học, các tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của giáo viên và học sinh trong quá trình Dạy - Học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả học sinh và giáo viên đều là chủ thể của hoạt động.
Sách cùng chuyên mục

Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 10

Để hỗ trợ cho việc dạy, học môn Giáo dục công dân 10 theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2006 - 2007, chúng tôi viết cuốn Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 10. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 10 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tích cực nhận thức của học sinh.

Hồ Thanh Diện
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
230 trang
17 x 24 cm

Để học tốt ngữ văn 7 _ T1

Cuốn sách Để học tốt Ngữ văn 7 như một cẩm năng văn học cho các em dùng để tự đọc, tự học, không ngừng vươn lên học tập Ngữ văn. Các phân môn Văn học, Tiếng Việt, Tập làm văn được biên soạn trên tinh thần tích hợp, cụ thể và thiết thực, Văn học là trọng tâm, trung tâm của cuôn sách
Tạ Đức Hiền (chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
216 trang
16x24 cm

Làm thế nào để giấu một chú sư tử ở trường học

 

Làm thế nào để giấu một chú sư tử ở trường học của tác giả Helen Stephens nằm trong bộ series truyện Làm thế nào để giấu một chú sư tử được nhiều em nhỏ yêu thích. Ở tập Làm thế nào để giấu một chú sư tử, các em đã biết về tình bạn giữa chú sư tử và cô bé Iris cũng như hình ảnh về một chú sư tử dũng cảm.

Helen Stephens
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

Bé làm quen với chữ cái theo chủ đề

Để chuẩn bị hành trang kiến thức cho bé bước lớp 1 tiểu học, do thấy được sự cần thiết phải có một chương trình học dành cho trẻ khi đến lớp tạo một không khí vừa học vừa chơi để trẻ hiểu hơn về thế giới xung quanh Vụ Giáo dục Mầm non đã biên soạn bộ tài liệu Bé làm quen với chữ cái theo chủ đề gồm ba cuốn dành cho 3 lứa tuổi mẫu giáo: bé (3 - 4 tuổi), nhỡ (4 - 5 tuổi), lớn (5 - 6 tuổi) được Nhà xuất bản Hà Nội ấn hành năm 2014. Bộ tài liệu này nhằm giúp trẻ làm quen với chữ cái tiếng Việt theo những chủ để gần gũi với cuộc sống trẻ thơ thông qua các trò chơi, câu đối, thơ ca một cách hệ thống, nhẹ nhàng, thoải mái phù hợp với từng lứa tuổi.

Đặng Thu Quỳnh - Nguyễn Thị Minh Thảo
Nhà xuất bản Hà Nội
2014
64 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng mĩ thuật 1, 2, 3

 

Để giúp cho việc giảng dạy và học tập môn Mĩ thuật ở Tiểu học được thuận lợi. Nguyễn Hữu Hạnh biên soạn cuốn “Thiết kế bài giảng Mĩ thuật lớp 1, 2, 3” theo chương trình sách giáo khoa được Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức ban hành. Với cuốn sách này, ở mỗi bài, mỗi lớp, các tác giả đã cố gắng trình bày, diễn giải một cách ngắn gọn, dễ hiểu những vấn đề cốt lõi của môn học có tính chất năng khiếu nghệ thuật này, nhằm giúp giáo viên dạy Mĩ thuật chuẩn bị bài giảng cũng như lên lớp được dễ dàng hơn và có hiệu quả hơn.

 

Nguyễn Hữu Hạnh
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
96, 104 và 100 trang
17x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)