Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Toán 4 _ T2
Để đáp ứng yêu cầu dạy - học theo chương trình SGK tiểu học mới, năm học 2003 - 2004, chúng tôi xuất bản cuốn Thiết kế bài giảng Toán 4, tập 1 và tập 2. Thời gian qua bộ sách đã được đông đảo các bạn đồng nghiệp gần xa đón nhận, sử dụng tham khảo cho các bài soạn của mình. Không những thế, nhiều bạn còn gửi thư góp ý, nhận xét mong cuốn sách hoàn thiện hơn.
Tác giả: Nguyễn Tuấn (chủ biên)
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 371 trang
Kích thước: 17x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Thể theo nhu cầu của các bạn đọc khắp mọi miền đất nước, năm học 2007 - 2008, chúng tôi tiếp tục tái bản bộ sách này. Trong lần tái bản này, nội dung cuốn sách đã được sửa chữa phù hợp với Hướng dẫn điều chỉnh việc dạy và học cho học sinh tiểu học, ban hành theo công văn số 896/ BGD&ĐT-GDTH ngày 13/02/2006 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên, khi thực hiện điều chỉnh việc dạy và học GV cần chú ý tuân thủ các yêu cầu sau:

- Cần trao đổi kĩ trong Tổ chuyên môn và Ban giám hiệu nhà trường để cụ thể hóa nội dung và phương pháp dạy một cách phù hợp nhất vói thực tế học sinh của mình.

- Sử dụng các nội dung được điều chỉnh một cách linh hoạt (có thể giảm tải với HS kém nhưng chuyển thành nội dung tự chọn với HS khá, ...).

- Không đưa thêm nội dung ngoài chương trình SGK vào bài giảng.
Sách cùng chuyên mục

“Thiết kế bài giảng ngữ văn trung học cơ sở 9, tập 2”

Năm học mới 2015-2016 chuẩn bị bắt đầu, ắt hẳn các bậc phụ huynh đang rất quan tâm, trăn trở về việc học tập của con em mình, nhất là trong bối cảnh đang có nhiều thay đổi về phương pháp dạy và học như hiện nay. Đặc biệt các bậc giáo viên cũng đang phải nỗ lực hết sức chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều đổi mới cùng những áp lực về phương pháp, nội dung dạy học hiện nay. Với mong muốn góp phần cùng các giáo viên thực hiện tốt hơn phương pháp, nội dung dạy và học, Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần In và Phát hành sách Việt Nam in và phát hành cuốn sách Thiết kế bài giảng ngữ văn Trung học cơ sở 9, tập hai.

Nguyễn Văn Đường (chủ biên)
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
512 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Địa lí 6

Thiết kế bài giảng Địa lí 6 được viết theo chương trình sách giáo khoa (SGK) mới ban hành năm học 2002 - 2003. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Đia lí 6, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh (HS).
Nguyễn Châu Giang
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
199 trang
17x24 cm

Cùng em học Toán lớp 3 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
96 trang
17 x 24 cm

Hướng dẫn học Tiếng Việt 3 (Tập 1A)

Sách thực nghiệm. Thuộc mảng sách tổng hợp.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
120 trang
20,5 x 27cm

Mind map sơ đồ tư duy Các mẫu câu tiếng Anh thông dụng

 

Phương pháp tư duy Mind map dược phát minh bởi Tony Buzan vào cuối những năm 1960 và hiện nay đang được hàng triệu người trên thế giới sử dụng. Ông là chuyên gia về năng lực trí tuệ, chuyên viên tư vấn chính phủ, một nhà hùng biện nổi tiếng, và được xem là một người dẫn đầu, có ảnh hưởng nhất thế giới về lĩnh vực tư duy sáng tạo.

: MIS editorial team; Dịch giả: Linh Chi
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
80 trang
17 x 22,3 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)