Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Bé tập tô nét cơ bản qua trò chơi

 Cuốn “Bé tập tô các nét cơ bản qua trò chơi” của tác giả Đặng Thu Quỳnh nhằm mục đích giúp trẻ thực hành một số kỹ năng cần thiết trong việc chuẩn bị cho trẻ vào lớp tiểu học.

Tác giả: Đặng Thu Quỳnh
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2013
Tổng số trang:
Kích thước: 17 x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:

 

Nội dung cuốn “Bé tập tô các nét cơ bản qua trò chơi” gồm 2 phần:

Phần 1: Bé thực hành tô nét cơ bản của chữ cái tiếng Việt như: Nét thẳng đứng, nét ngang, nét xiên, nét móc xuôi, nét móc ngược, nét móc hai đầu, nét khuyết trên, nét khuyết dưới...Hoạt động này trẻ được thực hiện thoải mái theo phương châm “Chơi mà học học mà chơi” ở lứa tuổi mầm non.

Phần 2: Bé thực hành tô nét cơ bản của chữ tiếng Việt theo các chủ đề: Chủ đề trường mầm non, chủ đề gia đình, chủ đề nghề nghiệp, chủ đề thế giới động vật, chủ đề tết - mùa xuân, chủ đề thế giới thực vật, chủ đề phương tiện giao thông, chủ đề quê hương và chủ để trường tiểu học. Các nhóm chữ cái được đặt trong các từ, cụm từ phù hợp với nộn dung ý nghĩa của từng chủ đề.

Khi cho trẻ thực hành việc tô nét cơ bản, cô giáo và các bậc cha mẹ cần biết:

- Hướng dẫn trẻ hiểu được ý nghĩa của các logo chỉ dẫn sau: trẻ to đường nét hoặc chữ cái, trẻ tô màu hình vẽ, trẻ vẽ hoặc tô theo nét chấm chấm, trẻ nối chữ cái giống nhau.

- Hướng dẫn trẻ nhận biết chữ cái làm quen với 3 kiểu chữ: In thường, in và viết thường.

- Hướng dẫn trẻ tô nét cơ bản, tô chữ cái, tô từ theo đúng quy trình theo kiểu chữ viết thường, nhằm giúp trẻ thực hành khả năng phối hợp mắt - tay.

- hướng dẫn trẻ tô màu hình, nối chữ cái, khoanh tròn chữ cái trong các từ, đoán từ qua hình vẽ.

- Giúp trẻ hình thành một số kỹ năng trước khi học đọc, học viết như tô, viết, đọc từ trái sang phải, từ trên xuống dưới.

Nhà xuất bản trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

 

Sách cùng chuyên mục

Cùng em học Tiếng Việt lớp 3 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17x24 cm

Giáo án mầm non - Hoạt động làm quen với Toán học

Để cung cấp tài liệu cho các thầy cô giáo trong công tác triển khai chương trình Giáo dục Mầm non mới cũng như cung cấp các giáo cụ trực quan trong các buổi lên lớp hàng ngày của giáo viên tại các lớp Mầm non, với sự tư vấn, giúp đỡ của có giáo Đỗ Thị Minh Liên - Giảng viên khoa Mầm non trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chúng tôi tổ chức biên soạn sách Giáo án mầm non - Hoạt động làm quen với Toán học.
Đào Quang Tám - Nguyễn Thị Kim Thanh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 6 (Tập 2)

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 6 được viết theo sách giáo khoa (SGK)lớp 6 mới ban hành năm học 2002 - 2003. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng môn Tiến Anh theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học là nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh (HS).

Nguyễn Minh Hoài
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
207 trang
17 x 24 cm

Tập Tô - Tập Viết (Q2)

Hành trang giúp bé tự tin vào lớp 1
Nhà giáo ưu tú - Nguyễn Hữu Cao
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
24 trang
17cm x 24cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 2 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
72 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)