Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Mèo Max dũng cảm

 Một chú mèo có tính chu đáo vô cùng khi có thói quen gửi lời chúc ngủ ngon tới những người bạn của mình, chú có tình bạn thân thiết với chim, không chỉ có vậy chú còn luôn nghĩ mình là một chú mèo dũng cảm nữa, đó là Max.

Tác giả: Ed Vere
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tổng số trang: 36 trang
Kích thước: 20 x 23 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:

 

Mèo Max dũng cảm là câu chuyện hài hước, phưu lưu của chú mèo dũng cảm quyết tìm chuột để tiêu diệt theo bản năng họ mèo, nhưng chú lại không hề biết hình dạng chuột như thế nào. Vậy nên, khi gặp ruồi chú hỏi có phải là chuột không, rồi gặp cá chú cũng hỏi xem có phải là chuột không và tới khi gặp đúng chuột thì chuột lại tinh ranh trả lời rằng mình là quái vật và chỉ cho mèo chỗ “chuột” ẩn lấp. Max rất háo hức với ý nghĩ sẽ tìm được đúng chuột để nuốt chửng, nhưng con vật mà “quái vật” chỉ ấy lại là một con vật vô cùng to lớn, chỉ một cái hắt hơi thôi đã văng mèo đi xa vài mét. Thấy sức mạnh của con vật khổng lồ ấy, dù cho mình là một chú mèo dũng cảm, Max cũng đành từ bỏ việc đi tìm chuột để nuốt chửng và chú nhận ra rằng việc bắt chuột chẳng hề vui vẻ tí gì và dù gì thì cũng không cần lúc nào cũng phải là Max dũng cảm.

Với lời văn ngắn gọn, súc tích, văn phong dịch thuần Việt, rõ ràng cùng với hình ảnh minh họa đẹp, phù hợp Mèo Max dũng cảm dành cho bé từ 3 đến 7 tuổi sẽ vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn các em nhỏ.

Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Ngọc Ánh – CarabitKidbooks trân trọng giới thiệu!

Sách cùng chuyên mục

TẬP BÀI GIẢNG LỊCH SỬ QUẬN HÀ ĐÔNG(Dùng cho học sinh tiểu học - Trung học cơ sở và Trung học phổ thông)

 Cách mạng là sự nghiệp của toàn dân. Nhân dân làm nên lịch sử. Lịch sử các mạng của các địa phương là một bộ phận trong tiến trình lịch sử của dân tộc với ý nghĩa sâu sắc đó, năm 2014, Ban Chấp hành Đảng bộ quần Hà Đông thực hiện tốt Chị thị số 17-CT/TU, ngày 6/8/2009 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về công tác lịch sử Đảng, đã hoàn thành việc sưu tầm - biên soạn - xuất bản và phát hành cuốn Lịch sử Đảng bộ quận Hà Đông, giai đoạn 1926 - 2010. Cuốn sách là cơ sở để Quận ủy triển khai công tác tuyên truyền, giáo dục truền thống cách mạng trong các tầng lớp nhân dân ở địa phương.

Ban chấp hành Đảng bộ quận Hà Đông
Nhà xuất bản Hà Nội
2016
148 trang
17 x 24 cm

Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt (Theo định hướng phát triển năng lực)

Bộ sách Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực, cấp Tiểu học được các tác giả Trần Hiền Lương – Xuân Thị Nguyệt Hà biên soạn với tinh thần học vui – vui học, học tập tương tác, góp phần hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học như giao tiếp, hợp tác, tự học, giải quyết vấn đề, tự đánh giá, sáng tạo, tự tin. 

Trần Thị Hiền Lương - Xuân Thị Nguyệt Hà
Nhà xuất bản Hà Nội
2016
100 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 (T1)

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 7 được viết theo sách giáo khoa Lớp 7 ban hành năm học 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng môn Tiếng Anh theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, sau khi đã lắng nghe nhứng góp của thầy cô giáo và bạn đọc gần xa về cuốn Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 6.
Chu Quang Bình
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
224 trang
17x24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 4 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
76 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 5 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
76 trang
17x24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)