Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Từng bước học vẽ sáng tạo với hình khối

 

Từng bước học vẽ sáng tạo với hình khối do Ngọc Anh biên soạn và minh họa dành cho trẻ từ 3-7 tuổi là dỏng vở tập vẽ thông minh giúp các con dễ dàng vẽ và xóa bằng bút dạ. Không còn sợ sai khi vẽ, các con sẽ tự tin và hào hứng hơn khi tập tô theo các nét và học hình khối cơ bản. Từ những nét tô vẽ cơ bản sẽ tạo cho các con tự tin cũng như hào hứng trong sáng tạo trong nét bút vẽ của mình.

Tác giả: Minh Chang - Ngọc Anh
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tổng số trang:
Kích thước:
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:

 

Từ các nét và hình cơ bản như nét xổ thẳng, xiên, cong, hình tròn, hình ô van, hình tam giác, hình chữ nhật, hình vuông… theo hướng dẫn các bước đơn giản, cụ thể dễ nhớ các con sẽ thỏa sức tưởng tượng để vẽ các con vật yêu thích như hươu, heo, sư tử, rùa… Hình vẽ minh họa sinh động, bắt mắt trong vở tập vẽ này sẽ giúp các con mở rộng trí tưởng tượng và tăng khả năng sáng tạo. Đồng thời còn giúp các con tập được cách kiểm soát các nét khi cầm bút.

Cuốn vở tập vẽ thông minh này các con sẽ tự tin hơn, hào hứng hơn thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng của mình thành những bức vẽ sinh động, yêu thích.

Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Ngọc Ánh - Crabit Kidbooks trân trọng giới thiệu!

Sách cùng chuyên mục

Cùng em học Tiếng Việt lớp 4 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17 x 24 cm

18 chủ đề trọng tâm, thương gặp và phương pháp giải đề thì Đại học - Cao đẳng môn Hóa học

Kiểm tra đánh giá có vai trò, chức năng quan trọng trong dạy học Hóa học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy học và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồn thời xác nhận thành quả dạy học. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Từ năm 2007 đến nay các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng ở nước ta được xây dựng dựa vào trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn.
PGS. TS. Trần Trung Ninh (chủ biên) - ThS. Huỳnh Thiên Lương - Nguyễn Tuấn Anh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
498 trang
16x24cm

Giải bài tập Vật lí 9

Cuốn sách giúp các em học sinh lớp 9 học Vật lí thuận lợi và đạt kết quả tốt.

Nguyễn Hoài Thu - Phạm Văn Quang
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
190 trang
16 x 24 cm

Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực

 

Bộ sách Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh được biên soạn nhằm hỗ trợ giáo viên triển khai thực hiện công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh.

Nguyễn Tất Kiên (Chủ biên), Nguyễn Thị Mai Hoa
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
19x26,5cm

Giáo án mầm non - Hoạt động thể dục

Từ năm học 2009 - 2010, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai áp dụng Chương trình giáo dục mầm non mới, chủ chương về việc chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non, đào tạo bồi dưỡng giáo viên (GV), tăng cường cơ sở vật chất và đảm bảo các điều kiện khác để nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.
Nguyễn Minh Anh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
136 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)