Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Cảm thụ văn học và những bài văn hay lớp 4

 

Nhiều phụ huynh học sinh cũng như các em lúng túng không biết làm thế nào để học tốt môn Tập làm văn, có những bài văn hay. Ngoài những bài văn mẫu ra thì cách thức, phương pháp để các em thực sự biết cách cảm thụ văn học để biến có những bài văn đúng với chủ đề chủ điểm mà lại mượt mà hay đúng với cách nghĩ, giọng văn của mình thì không hề đơn giản. Để giúp các em có những kiến thức cơ bản về phân môn Tập làm văn, thông qua các chủ đề về cảm thụ văn học, kể chuyện, giới thiệu, viết thư, văn tả... tác giả Thu Trang đã tổng hợp và biên soạn cuốn “Cảm thụ văn học và những bài văn hay lớp 4”, cuốn sách được biên soạn theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tác giả: Thu Trang
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tổng số trang:
Kích thước:
Bình chọn:
(Tổng số: 2 - Trung bình: 4.50)
Giới thiệu về sách:

 

Bám sát với nội dung, chương trình của các em học sinh lớp 4, cuốn sách gồm 2 phần:

Phần một: Cảm thụ văn học, trong phần này đưa ra các đề cảm thụ văn học, qua đó hướng dẫn các em phương pháp cảm thụ văn thơ.

Phần hai: Những bài văn hay, thông qua các bài văn để các em có thể tham khảo, từ đó chọn lọc thông tin tham khảo để viết thành những bài văn của riêng mình. Ngoài ra, cuốn sách còn đưa ra các gợi ý về phương pháp làm bài, dàn bài chung cho các thể loại, từ đó các em có thể làm được nhiều bài văn hơn theo các hướng khác nhau.

Cuốn sách không chỉ cung cấp cho các em thêm vốn từ phong phú, thông thạo cách sử dụng từ, sử dụng câu mà còn muốn thông qua lời văn với các đề tài cảm thụ, kể chuyện, viết thư, miêu tả... để các em bổ sung thêm kiến thức trong môn tiếng Việt cho mình.

Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu bổ ích giúp các em làm bài dễ hơn, hiệu quả hơn, hoàn thiện kỹ năng cơ bản đối với phân môn Tập làm văn lớp 4. Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Sách và thiết bị trường học Hải Hà trân trọng giới thiệu!

Sách cùng chuyên mục

Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Hóa học

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giáo viên, phụ huynh, học sinh về tư liệu ôn tập, củng cố kiến thức kĩ năng chuẩn bị cho các kì thi sắp tới chúng tôi biên soạn cuốn sách "Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Hóa học"
TS.Đoàn Thanh Tường - ThS. Đoàn Bích Thạch - Nguyễn Văn Cường
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
417 trang
16x24cm

18 chủ đề trọng tâm, thương gặp và phương pháp giải đề thì Đại học - Cao đẳng môn Hóa học

Kiểm tra đánh giá có vai trò, chức năng quan trọng trong dạy học Hóa học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy học và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồn thời xác nhận thành quả dạy học. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Từ năm 2007 đến nay các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng ở nước ta được xây dựng dựa vào trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn.
PGS. TS. Trần Trung Ninh (chủ biên) - ThS. Huỳnh Thiên Lương - Nguyễn Tuấn Anh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
498 trang
16x24cm

Mèo Max dũng cảm

 Một chú mèo có tính chu đáo vô cùng khi có thói quen gửi lời chúc ngủ ngon tới những người bạn của mình, chú có tình bạn thân thiết với chim, không chỉ có vậy chú còn luôn nghĩ mình là một chú mèo dũng cảm nữa, đó là Max.

Ed Vere
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
36 trang
20 x 23 cm

Giới thiệu đề thi tuyển sinh Đại học và Cao đẳng năm học 2003 - 2004 đến năm học 2012 -2013 môn Sinh học

Để có thêm tự liệu tham khảo cho các em học sinh ôn thi vào các trường Đại học và Cao đẳng, chúng tôi biên soạn cuốn sách "Giới thiệu đề thi tuyển sinh Đại học và Cao đẳng năm học 2003 - 2004 đến năm học 2012 -2013 môn Sinh học".
PGS. TS. Lê Đình Trung - PGS. TS. Trịnh Nguyên Giao
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
252 trang
17 x 24 cm

Giáo dục phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ mẫu giáo

 Hiện nay tai nạn thương tích là một trong những vấn đề bức xúc đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng con người, đặc biệt đối với trẻ em cơ thể đang ở giai đoạn phát triển về thể chất và tâm lý, rất hiếu động, thích tìm hiểu nên trẻ em là nhóm trẻ dễ bị tai nạn nhất. Vì vậy việc giáo dục trẻ em biết cách phòng tránh tai nạn là vô cùng cần thiết.

Hoàng Thị Dinh - Trương Đắc Nguyên - Thu Hà
Nhà xuất bản Hà Nội
2016
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)