Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Tên sách Tác giả

Thiết kế bài giảng Toán 5 (T1)

Để đáp ứng nhu cầu triển khai dạy - học môn Toán 5 theo chương trình Sách giáo khoa (SGK) Tiểu học mới, chúng tôi biên soạn cuốn Thiết kế bài giảng Toán 5 gồm hai tập
Nguyễn Tuấn (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
353 trang
17x24 cm

Thiết kế bài giảng Toán 4 (T1)

Để đáp ứng nhu cầu triển khai chương trình Sách giáo khoa (SGK) tiểu học mới, từ năm 2005 -2006 chúng tôi đã gửi tới các bạn giáo viên lớp 4 cuốn Thiết kế bài giảng Toán 4.
Nguyễn Tuấn (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
366 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Tự nhiên và Xã hội 3 (T1)

Để đáp ứng yêu cầu dạy - học theo chương trính SGK Tiểu học mới, năm học 2005 - 2006, chúng tôi đã xuất bản cuốn Thiết kế bài giảng Tự nhiên và Xã hội 3, tập 1 và tập 2. Thời gian qua, bộ sách đã được đông đảo các bạn đồng nghiệp gần xa đón nhận, sử dụng tham khảo cho các bài giảng của mình. Không những thế, nhiều bạn còn gửi thư góp ý, nhận xét mong cuốn sách hoàn thiện hơn.
Nguyễn Trại (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
167 trang
17x24 cm

Thiết kế bài giảng Âm nhạc 3

Cuốn Thiết kế bài giảng Âm nhạc 3 được biên soạn dựa vào phần Âm nhạc trong cuốn Nghệ thuật 3 sách giáo viên phát hành năm 2004. Cuốn sách được viết với mục đích giới thiệu một cách soạn bài và giảng dạy để thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.
Lê Anh Tuấn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
106 trang
17x24 cm

Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 2 (T1)

Để đáp ứng yêu cầu dạy - học theo chương trính SGK Tiểu học mới, năm học 2003 - 2004, chúng tôi đã xuất bản cuốn Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 2, tập 1 và tập 2. Thời gian qua, bộ sách đã được đông đảo các bạn đồng nghiệp gần xa đón nhận, sử dụng tham khảo cho các bài giảng của mình. Không những thế, nhiều bạn còn gửi thư góp ý, nhận xét mong cuốn sách hoàn thiện hơn.
Nguyễn Trại (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
415 trang
17x24 cm

Thiết kế bài giảng Âm nhạc 2

Cuốn sách Thiết kế bài giảng Âm nhạc 2 được biên soạn nhằm giới thiệu một trong những cách soạn bài và giảng dạy môn Âm nhạc ở lớp 2, giúp học sinh (HS) tiếp tục học tập và phát triển các kĩ năng âm nhạc đã hình thành từ lớp 1. Để hoàn thiện và nâng cao phương pháp dạy học môn Âm nhạc, giáo viên (GV) cần nắm được một số đinh hướng đổi mới phương pháp dạy học:
Lê Anh Tuấn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
148 trang
17x24 cm

Thiết kế bài giảng Toán 1 (T1)

Để đáp ứng yêu cầu dạy - học theo chương trính SGK Tiểu học mới, năm học 2002 - 2003, chúng tôi đã xuất bản cuốn Thiết kế bài giảng Toán 1, tập 1 và tập 2. Thời gian qua, bộ sách đã được đông đảo các bạn đồng nghiệp gần xa đón nhận, sử dụng tham khảo cho các bài giảng của mình. Không những thế, nhiều bạn còn gửi thư góp ý, nhận xét mong cuốn sách hoàn thiện hơn.
Nguyễn Tuấn - Lê Thu Huyền
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
191 trang
17x24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 5 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
76 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 4 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 3 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Tiếng Việt lớp 2 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
72 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Toán lớp 5 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
96 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Toán lớp 4 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
96 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Toán lớp 3 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
96 trang
17 x 24 cm

Cùng em học Toán lớp 2 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
96 trang
17 x 24 cm

Phương pháp tổ chức hoạt động múa hát thiếu nhi

Ngày nay, trong thời kỳ mới, phong trào ca múa nhạc thiếu nhi càng có điều kiện để phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi phải có tính định hướng, chất lượng nghệ thuật được nâng cao phù hợp với giai đoạn hiện nay. Chúng ta, hơn ai hết, những người làm công tác nghệ thuật gắn bó với tuổi nhỏ càng cần hiểu rõ hơn về vấn đề này. Có như vậy mới tạo được cho các em một sân chơi bổ ích, có chất lượng và có tổ chức.
Thành Đoàn Hà Nội trường Lê Duẩn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2011
218
14,5 x 20,5 cm

Công tác nhi đồng

Tài liệu "Công tác nhi đồng" dùng làm sách tham khảo cho những cán bộ làm công tác thiều niên nhi đồng như: Tổng phụ trách Đội, giáo viên chủ nhiệm, Phụ trách Sao nhi đồng và cán bộ giảng dạy bài Công tác nhi đồng. Cuốn tài liệu nhằm cung cấp cho bạn đọc những hiểu biết về đặc điểm tâm lí của lứa tuổi nhi đồng (về thể chất, hoạt động, quá trình nhận thức và về sự phát triển nhân cách...)
Thành Đoàn Hà Nội trường Lê Duẩn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2011
153 trang
14,5 x 20,5 cm

Hội trại và Trò chơi thiếu nhi

Trường Lê Duẩn thuộc Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội. Một trong những nhiệm vụ của trường là đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đội, phụ trách Đội. Nhân dip kỉ niệm 30 năm ngày thành lập Trường Lê Duẩn (19/5/1983 - 19/5/2013), nhà trường tiến hành chỉnh lí, bổ sung cuốn tài liệu "Hội trại và Trò chơi thiếu nhi" với mong muốn phần nào đáp ứng nhu cầu công tác của đội ngũ, cán bộ phụ trách thiếu nhi.
Thành Đoàn Hà Nội trường Lê Duẩn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2011
243 trang
14,5 x 20,5 cm
6
7
8
9
10
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)