Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Trang chủ     Tin tức    Tin tổng hợp
Thứ hai, 25/11/2019 10:14
Học sinh làm hội sách khuyến đọc

 Cuối tuần qua, sự kiện lễ hội sách MỌT 2019: NHÂN ẢNH của các học sinh trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã diễn ra tại Trung tâm Thông tin triển lãm Hà Nội (Số 93 Đinh Tiên Hoàng, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

 Học sinh làm hội sách khuyến đọc

 

Lễ hội đọc sách đã thu hút đông đảo các bạn trẻ cũng như người yêu thích sách các thế hệ tham gia. Đây là hoạt động của dự án thiện nguyện The 1% Fund do các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội- Amsterdam thành lập.

Quỹ có sự tham gia của các bạn có độ tuổi từ 16-18 trên toàn thành phố Hà Nội, hoạt động với phương châm “One percent, one change”, với mong muốn dù chỉ 1% sự giúp đỡ của mỗi người cũng có thể khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Sự kiện MỌT 2019 được tổ chức nhằm khơi gợi niềm yêu thích đọc sách, lan tỏa văn hóa đọc đang dần mai một trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sự kiện bao gồm nhiều nội dung như triển lãm sách, trao đổi sách, các trò chơi cùng những vị khách mời có ảnh hưởng trong cộng đồng, đem đến một không gian mới mẻ, đậm chất văn học dưới cái nhìn đầy tươi mới của những người yêu sách trẻ tuổi.

Các bạn trẻ có những cách thức rất thú vị và mới mẻ để khuyến khích mọi người đọc sách. Chẳng hạn với mỗi cuốn sách cũ không đọc nữa, chỉ cần đóng thêm 10.000 đồng, người tham gia sẽ đổi được một cuốn sách mới.

 

Đặc biệt, toàn bộ số tiền quyên góp được tại sự kiện sẽ được tặng cho những mảnh đời cơ nhỡ tại Bệnh viện Huyết học Trung ương.

Theo https://nhandan.com.vn/giaoduc/tin-tuc/item/42351402-hoc-sinh-lam-hoi-sach-khuyen-doc.html

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)