Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Trang chủ     Nhà xuất bản    Các bài viết
Thứ bảy, 29/11/2014 11:38
Phòng Dịch vụ xuất bản và Truyền thông

Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, ngày 08/8/2008, Ban Giám đốc Nhà xuất bản Hà Nội ra Quyết định số 38/QĐ-HN thành lập phòng Dịch vụ xuất bản và Truyền thông. Không chỉ là phòng nghiệp vụ với chức năng là truyền thông, phòng Dịch vụ xuất bản và Truyền thông còn tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác phát triển các dịch vụ kinh doanh ngành nghề, được quy định trong điều lệ, tổ chức và hoạt động của công ty.

 
Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng Giám đốc, phòng đã làm tốt các hoạt động truyền thông về Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến, đăng tin, bài giới thiệu các đầu sách mới xuất bản, các hoạt động của Nhà xuất bản trên Trang thông tin điện tử Nhà xuất bản Hà Nội. Là phòng non trẻ nhất, quá nửa là người mới về Nhà xuất bản công tác nên còn bỡ ngỡ về lĩnh vực xuất bản, nhân sự có nhiều thay đổi nay phòng đã cơ bản ổn định tổ chức bộ máy. Tuổi trẻ, nhiệt huyết và sỏng tạo chính là ưu thế của phòng Dịch vụ xuất bản và Truyền thông.
 
So với chặng đường 35 năm xây dựng và phát triển của Nhà xuất bản, phòng Dịch vụ xuất bản và Truyền thông với 6 năm thành lập và phát triển, là phòng trẻ về tuổi nghề, tuổi đời nhưng với sức trẻ, niềm đam mê, chịu khó học hỏi và nhất là được sự chỉ đạo, quan tâm, động viên thường xuyên từ Ban Giám đốc, sự phối hợp giữa các phòng ban của Nhà xuất bản, các thành viên trong phòng đã từng bước trưởng thành dần về chuyên môn, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Phũng đó xây dựng, duy trì và mở rộng các mối quan hệ với một số sở, ban ngành thành phố, bước đầu khai thác được một số việc từ Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Ngoại vụ, Văn phòng Thành ủy, Ban Tuyên giáo Thành ủy... và một số đơn vị, nhà sách khác.
 
Từ những kết quả và thành tích đạt được, phòng Dịch vụ xuất bản và Truyền thông đã được lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo Nhà xuất bản Hà Nội ghi nhận bằng những giấy khen và danh hiệu thi đua. Năm 2013, phòng vinh dự được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nôi tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.
 
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Nhà xuất bản Hà Nội (24/11/1979 - 24/11/2014), bằng những phương hướng phát triển cụ thể với một đội ngũ cán bộ, nhân viên vững về nghiệp vụ chuyên môn, nhạy bén, sáng tạo, trách nhiệm trong xử lý công việc, phòng Dịch vụ xuất bản và Truyền thông sẽ góp phần vào việc xây dựng Nhà xuất bản Hà Nội - Nhà xuất bản của Thủ đô phát triển bền vững.
 
 
Nhà xuất bản Hà Nội

 

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)