Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Trang chủ     Nhà xuất bản    Các bài viết
Thứ hai, 03/07/2017 02:38
Mở mắt ra là mùa lá rụng - món quá nhỏ cho tháng Gia đình Việt Nam

 Khúc Cẩm Huyên - nữ tác giả trẻ được giới trẻ hiện nay biết đến nhiều bởi những tuyên ngôn về nữ quyền, và những  tác phẩm hướng đến tư tưởng bình quyền của nữ giời là Nữ thần hay thảm chùi chân, Ai cho em nằm trên?, Quân hậu trên bàn cờ vua. 

 

 

Riêng cuốn sách thứ tư - Mở mắt ra là mùa lá rụng - đánh dấu bước đi mới của Khúc Cẩm Huyên. Cô không còn mang đến những tuyên ngôn mang đậm tính nữ quyền, màmuốn chia sẻ những tản văn, truyện ngắn giản dị mà ấm áp về gia đình, tình yêu và lý lẽ của trái tim.

Mở mắt ra là mùa lá rụng gồm 3 phần: Nhờ ai em có mặt trên đời, Về nhà thôi, Chạm khẽ vào tim. Xuyên suốt cuốn sách là chủ đề về tình cảm gia đình. Với lối hành văn mộc mạc, chân thành cùng ngôn từ giản dị, Khúc Cẩm Huyên đã đưa người đọc trở về tuổi thơ với những cung bậc cảm xúc khác nhau những  những câu chuyện quen thuộc trong đời sống hàng ngày.

"Sau tất cả, gia đình vẫn là nơi bao dung với ta nhất, là nụ cười hiền từ của mẹ, ánh mắt ấm áp của cha, những lời bông đùa lạc quan của anh chị em trong nhà. Tất cả những tình cảm ấy sẽ thắp lên những đốm lửa lòng, khiến mỗi người có thêm sức mạnh để vượt qua giông bão cuộc đời”. Vậy nên :

 

Xin em, dù chỉ là một lần trong suy nghĩ, cũng đừng bao giờ từ chối bố mẹ mình... bởi: Nhờ ai em có mặt trên đời.

 

Anh Vũ

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)