Xây dựng mô hình trường THCS tổ chức các hoạt động đổi mới phương pháp dạy học
Tài liệu hướng dẫn các trường xây dựng mô hình trường THCS, tổ chức các hoạt động đổi mới phương pháp dạy học. Thuộc sách Dự án THCS II. Nội dung đề cập đến các cách thức đổi mới cả về tư duy nhận thức và hành động tiến tới thực hiện thành công phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
Tác giả:
TS. Trần Đình Châu (Chủ biên)
Nhà xuất bản:
Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản:
2012
Tổng số trang:
252
Kích thước:
17x24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Tài liệu có 2 phần chính:
Phần lý luận chung về đổi mới phương pháp dạy học và xây dừng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
Phần kinh nghiệm thực tiễn: Nêu lên các kinh nghiệm, các giải pháp cụ thể mà giáo viên, các nhà trường, cơ quan quản lý giáo dục ở địa phương đã thực hiện để tổ chức hoạt động đổi mới phương pháp dạy học và xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Phần kinh nghiệm thực tiễn sẽ làm sáng tỏ thêm cho phần lý luận.
Đối tượng mà tài liệu này hướng tới là các giáo viên THCS, cán bộ quản lý giáo dục các cấp ở địa phương, với những nội dung tài liệu là cái nhìn tổng quan cũng như cụ thể về đổi mới phương pháp dạy học và xây dựng trường học thân thiên, học sinh tích cực.
Tài liệu này sẽ được cung cấp cho 63 Sở Giáo dục và Đào tạo trên cả nước.