Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Lịch sử 8
Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hanh năm 2004 - 2005. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Lịch sử 8,tập 1, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Tác giả: Nguyễn Thị Thạch
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 235 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 2 - Trung bình: 4.25)
Giới thiệu về sách:
Về nội dung: tuân theo đúng chương trìn tự bài giảng trong sách giáo khoa Lịch sử 8, gồm 16 bài thuộc Phần một. Lịch sử thể giới (cận đại và hiện đại). Ngoài ra sách còn mở rộng, bổ sung thêm một số nội dung liên quan đến bài học bằng nhiều hoạt động nhằm cung cấp thêm tư liệu để các thầy, cô giáo tham khảo vận dụng tùy theo đối tượng học sinh từng địa phương.

Về phương pháp: có gắng vận dụng phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của hoc sinh đối với từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi bài học, các tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của giáo viên và học sinh trong quá trình Dạy - Học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả học sinh và giáo viên đều là chủ thể của hoạt động.
Sách cùng chuyên mục

Giải bài tập Sinh học 6

Cuốn sách là tài liệu tham khảo được biên soạn theo chuẩn kiến thức SGK, có mở rộng và nâng cao, nhằm giúp học tốt môn Sinh học 6.

Nguyễn Thế Giang
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
156 trang
16 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Vật lý 10 (T1)

Thiết kế bài giảng Vật lý 10 được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm 2006 - 2007. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Vật lý 10 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy - học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Trần Thúy Hằng - Đào Thị Thu Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
174 trang
17x24 cm

Cùng em học Toán lớp 4 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Mai Bá Bắc - Lê Văn Thắng - Trần Văn Hà - Phạm Thị Phúc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
95 trang
17x24 cm

Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực

 

Bộ sách Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh được biên soạn nhằm hỗ trợ giáo viên triển khai thực hiện công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh.

Nguyễn Tất Kiên (Chủ biên), Nguyễn Thị Mai Hoa
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
19x26,5cm

Hướng dẫn Em tự ôn luyện tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực

Cuốn sách Hướng dẫn Em tự ôn luyện tiếng Việt lớp 1 theo định hướng phát triển năng lực được biên soạn để hỗ trợ giáo viên và học sinh trong dạy học ở buổi học thứ hai với lớp học hải buổi/ngày. 

Nhà xuất bản Hà Nội
2017
17x24cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)