Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng Sinh học 8
Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm 2004 - 2005. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Sinh học 8 theo tinh thần đởi mới phương pháp dạy - học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Tác giả: Trần Khánh Phương
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 318 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 1 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Về nội dung: Sách tuân theo đúng trình tự bài giảng trong sách giáo khoa Sinh học 8: gồm 66 bài ứng theo số tiết. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết lên lớp. Cuốn sách còn có các đề thi học sinh lớp 8 trước đây để các thầy, cô giáo và học sinh tham khảo thêm.

Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả đưa ra nhiều hoạt độn hấp dẫn, phù hợp với đặc trưng của môn học như: xem tranh, quan sát vật thật hay mô hình, thảo luận, thực hành, chơi trò chơi, tham quan, thực địa - nhằm phát huy tính tự giác của học sinh. Đặc biệt Thiết kế bài giảng Sinh học 8 rất chú trọng tới khâu thực hành trong từng bài học, đồng thời sách còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của  giáo viên và học sinh trong từng bài học, đồng thời sách còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của giáo viên và học sinh trong một tiến trình Dạy - Học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau trong đó cả học sinh và giáo viên đều là chủ thể.
Sách cùng chuyên mục

Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Tiếng Anh

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giáo viên, phụ huynh, học sinh về tư liệu ôn tập, củng cố kiến thức kĩ năng chuẩn bị cho các kì thi sắp tới chúng tôi biên soạn cuốn sách "Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Tiếng Anh"
Vũ Thanh Vân - Nguyễn Lan Hương - Trần Thu Thủy - Hà Diệu Linh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
479 trang
16x24 cm

Giới thiệu “Hướng dẫn luyện tập Hatha yoga”

 Theo các chuyên gia, yoga có tác dụng rất tốt đối với việc phục hồi sức khỏe, nhất là mang lại sự thoải mái, thư giãn trong tâm hồn. Sở dĩ yoga có tác dụng như vậy là do việc luyện tập được thực hành một cách chậm rãi, mềm dẻo, phối hợp với nhịp thở sâu theo quy luật. Cách tập yoga không tạo áp lực cho tim mà còn có thể cung cấp thêm nhiều dưỡng khí cho máu và sinh lực cho các cơ quan, qua đó có thể tăng cường sự chuyển hoá, kiểm soát những cảm xúc và làm cân bằng tâm lý.

Câu lạc bộ Yoga Hà Nội
Nhà xuất bản Hà Nội
2016
13 x 20,5 cm

Thiết kế bài giảng Ngữ văn 11 (T1)

Để giúp anh chị em giáo viên (GV) THPT đang trực tiếp đứng lớp giảng dạy có hiệu quả hơn chương trình - SGK Ngữ văn lớp 11 theo hướng tích hợp và tích cực, chúng tôi biên sợn bộ sách tham khảo: Thiết kế bài giảng Ngữ văn 11, gồm hai tập.
Nguyễn Văn Đường (chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
448 trang
17x24cm

Giới thiệu đề thi tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng trong toàn quốc từ năm học 2002 - 2003 đến năm học 2012 -2013 môn Toán

Để có thêm tự liệu tham khảo cho các em học sinh ôn thi vào các trường Đại học và Cao đẳng, chúng tôi biên soạn cuốn sách "Giới thiệu đề thi tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng trong toàn quốc từ năm học 2002 - 2003 đến năm học 2012 -2013 môn Toán", giới thiệu đề thi trong 11 năm gần đây nhất.
Trần Tuấn Điệp - Ngô Long Hậu - Nguyễn Phú Trường
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
335 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Địa lí 8 (Tập 2)

Để đáp ứng nhu cầu triển khai sách giáo khoa (SGK) Trung học cơ sở, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới các thầy, cô giáo cuốn Thiết kế bài giảng Địa lí 8.

Nguyễn Châu Giang
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
243 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)