Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Cùng em học Tiếng Việt lớp 3 T2
Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Tác giả: Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2012
Tổng số trang: 80 trang
Kích thước: 17x24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:
Bộ sách Cùng em học Tiếng Việt (lớp 2, 3, 4, 5), hỗ trợ buổi học thứ hai, lớp học 2 buổi/ ngày được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo học sinh và phụ huynh học sinh. Nội dung sách đã được thí nghiệm tại một số trường trên địa bàn thành phố Hà Nội và nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo, các vị phụ huynh trực tiếp hướng dẫn con em mình học tập.

     Nội dung bộ sách được bố cục theo tuần. Mỗi tuần gồm 2 tiết, bài tập trong mỗi tiết được xây dựng theo hướng tích hợp các phân môn Tập đọc - Chính tả - Luyện từ và câu - Tập làm văn. Các bài tập đi từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp nhằm giúp học sinh:

     - Có các kĩ năng sử dụng tiếng Việt (nghe - nói - đọc - viết) vững chắc để mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp và học tập.

     - Có những kiến thức cơ bản về tiếng Việt và những hiểu biết về xã hội, tự nhiên, con người, về văn hóa, văn học của Việt Nam và nước ngoài.

     - Có tình yêu tiếng Việt, hứng thú học tiếng Việt để mở rộng hiểu biết và trau dồi kĩ năng giao tiếp, để bước đầu hình thành nhân cách con người Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa năng động, tự lập, biết phát huy sở trường, có khả năng tự học.

     Với nội dung và kết cấu như trên, bộ sách chắc chắn là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho các em học sinh tiểu học Tiếng Việt tốt hơn, giúp cho giáo viên và phụ huynh hướng dẫn con học môn Tiếng Việt dễ dàng hơn.
Sách cùng chuyên mục

Bé tập tô làm quen với Chữ Cái (Q 3)

Vở được biên soạn theo chương trình giáo dục mầm non mới, dành cho trẻ 4 -5 tuổi.
Nguyễn Hữu Hưng
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
24 trang
17x24 cm

Giấc ngủ đông rộn rã

 Trái ngược với cái nắng chói chang nhưng đầy ấm áp là mùa đông âm u, rét mướt mà tất cả các bé đều không muốn bị thức giấc vào mỗi buổi sáng. Nhưng mùa đông có thực sự tẻ nhạt và chán ngắt như chú Rùa vẫn từng nghĩ và tìm mọi cách để có giấc ngủ đông yên ổn, không muốn ai làm phiền không? Các em hãy theo dõi câu chuyện Giấc ngủ đông rộn rã của tác giả Katy Hudson do Nguyễn Bảo Khánh biên dịch này nhé.

 

Katy Hudson
Nhà xuất bản Hà Nội
2018

Cùng em học Tiếng Việt lớp 5 T1

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
76 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Công nghệ 8

Đề hỗ trợ cho việc dạy, học môn Công nghệ 8 - Phần Công nghiệp theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2004 - 2005, chúng tôi biên soạn cuốn Thiết kế bài giảng Công nghệ 8.
Nguyễn Minh Đồng (chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
287 trang
17x24cm

Thiết kế bài giảng Vật lí 6

Thiết kế bài giảng Vật lí 6 được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm học 2002 - 2003, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Nguyễn Mỹ Hảo - Lê Minh Hà
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
126 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)