Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Thiết kế bài giảng ngữ văn trung học cơ sở 6, tập 2

 Trong bối cảnh đang có nhiều thay đổi về phương pháp dạy và học như hiện nay các bậc giáo viên cũng phải luôn nỗ lực hết sức  để đổi mới  phương pháp, nội dung dạy học. Với mong muốn góp phần cùng các giáo viên thực hiện tốt hơn phương pháp, nội dung dạy và học, Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần In và Phát hành sách Việt Nam in và phát hành cuốn sách Thiết kế bài giảng ngữ văn Trung học cơ sở 6, tập hai.

 

 

Tác giả: Nguyễn Văn Đường
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2016
Tổng số trang: 388
Kích thước: 17x24cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:

 Cuốn sách này nằm trong bộ sách Thiết kế bài giảng ngữ văn Trung học cơ sở từ lớp 6 đến lớp 9 mà Nhà xuất bản Hà Nội đã phát hành trước đó. Với mong muốn   nâng cao hiệu quả dạy và học của giáo viên và học sinh, các tác giả đã viết thành một hệ thống thiết kế các bài, tiết dạy học ngữ văn theo hướng tích hợp – tích cực nhằm  giúp các thầy cô dạy môn ngữ văn một tài liệu tham khảo tiện dụng khi soạn giáo án lên lớp. Các bài học theo chương trình sách giáo khoa được thiết kế, biên soạn tỉ mỉ, cụ thể về cả nội dụng và tiến trình lên lớp; cụ thể hoá các hoạt động dạy học theo tình huống sư phạm dự kiến bằng các câu hỏi, bài tập, định hướng việc làm (thao tác dạy và học) của cả thầy cô và học sinh.

Các bài thiết kế được xây dựng theo từng tuần, trong từng tuần các bài học được chia thành nhiều tiết, mà mỗi tiết là những nội dung và kỹ năng khác nhau như: văn học, tiếng việt, tập làm văn… Trong mỗi tiết tác giả xây dựng những yêu cầu và mục đích hướng đến của bài học, những hoạt động cụ thể của giáo viên và học sinh để bài học đạt được nội dung tốt nhất. Ngoài ra, ở mỗi bài thiết kế tác giả đã sưu tầm và đưa vào một số các tài liệu có liên quan đến bài học để giáo viên có thể lựa chọn, so sánh hoặc lấy làm dẫn chứng cho nội dung bài học thêm phần sinh động.

Mặc dù thiết kế bài giảng này không thể thay thế hoàn toàn giáo án thiết kế và phương pháp riêng của từng giáo viên, nhưng cuốn sách sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích giúp các bậc giáo viên trong việc xây dựng cho mình những phương pháp cũng như thiết kế nên những trang giáo án hấp dẫn, phù hợp với việc dạy và học hiện nay.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

 

Sách cùng chuyên mục

Bổ trở và nâng cao Toán 9 (tập 2)

Bộ sách "Bổ trợ và nâng cao Toán Trung học cơ sở" được biên soạn theo bộ sách giáo khoa Toán Trung học cơ sở mới (triển khai dạy học trên phạm vi cả nước từ năm học 2002 - 2003)
Trần Diên Hiển (Chủ biên) - Vương Minh Liên - Trương Thu Hường - Phạm Thị Hà - P
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
199 trang
17 x 24 cm

Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Văn

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giáo viên, phụ huynh, học sinh về tư liệu ôn tập, củng cố kiến thức kĩ năng chuẩn bị cho các kì thi sắp tới chúng tôi biên soạn cuốn sách "Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Văn"
Hoàng Thị Minh Hải - Trần Văn Mạnh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
451 trang
16 x 24cm

Bé chuẩn bị học đọc và học viết

 Bé chuẩn bị học đọc và học viết là cuốn sách được biên soạn nhằm chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi một số kĩ năng cần thiết trước khi học đọc và học viết, giảm bớt bỡ ngỡ cho trẻ khi bước vào lớp 1 tiểu học.

Đặng Thu Quỳnh
Nhà xuất bản Hà Nội
2017
17 x24 cm

Giới thiệu đề thi trắc nghiệm tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng - Môn Hóa học

Cuốn Sách "Giới thiệu đề thi trắc nghiệm tuyển sinh vào Đại học và Cao đẳng - Môn Hóa học" này dánh cho các thi sinh đang ôn thi chuẩn bị thi vào các trường Đại học và Cao đẳng.
Nguyễn Văn Thoại - Nguyễn Hữu Thạc
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
310 trang
17 x 24 cm

18 chủ đề trọng tâm, thương gặp và phương pháp giải đề thì Đại học - Cao đẳng môn Hóa học

Kiểm tra đánh giá có vai trò, chức năng quan trọng trong dạy học Hóa học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy học và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồn thời xác nhận thành quả dạy học. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Từ năm 2007 đến nay các đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng ở nước ta được xây dựng dựa vào trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn.
PGS. TS. Trần Trung Ninh (chủ biên) - ThS. Huỳnh Thiên Lương - Nguyễn Tuấn Anh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
498 trang
16x24cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)