Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Mind map sơ đồ tư duy Từ vựng tiếng Anh thông dụng

 

Ngạn ngữ Anh có câu: “Một hình ảnh bằng ngàn lời nói”, nhiều ý kiến phức tạp có thể được giải thích dễ dàng chỉ với một bức hình. Điều đó cho thấy hình ảnh đóng vao trò quan trọng như thế nào đối với não bộ của chúng ta. Sơ đồ tư duy Mind map là biểu đồ sắp về và tổ chức các thông tin theo một cấu trúc lan tỏa quanh một chủ đề trung tâm. Thay vì sử dụng toàn bộ câu, Mind map chỉ gồm có các từ khóa, cụm từ ngắn và các hình ảnh. Mind map cũng sử dụng màu sắc và kích cỡ font chữ khác nhau để làm nổi bật các ý tưởng và khiến toàn bộ sơ đồ trở nên dễ ghi nhớ.

Tác giả: MIS editorial team; Dịch giả: Linh Chi
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tổng số trang: 160 trang
Kích thước: 21,3 x 23,7 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:

 

Từ vựng đóng vai trò rất quan trọng đối với việc học Anh ngữ, bởi lẽ không có đủ vốn từ, bạn sẽ không thể hiểu được người khác nói gì cũng như không thể diễn đạt được điều muốn nói. David A. Wilkins, Giáo sư danh dự về Ngôn ngữ học của Trường Đại học Reading (Anh Quốc) đã nói rằng: “Nếu không biết ngữ pháp, bạn vẫn có thể truyền đạt được chút ít, nhưng không có từ vựng thì chẳng thể truyền đạt được gì cả”.

Với 35 chủ đề (Bảng chữ cái tiếng Anh, Số đếm, Màu sắc, Các ngày trong tuần, Các tháng, Quần áo và phụ kiện, Gia đình, Ngôi nhà, Món ăn phổ biến, Đồ uống, Chuẩn bị đến trường,...) cùng phần ôn tập, cuốn sách Mind map sơ đồ tư duy Từ vựng tiếng Anh thông dụng không chỉ là kho từ vựng phong phú, mà còn giúp bạn học tập hiệu quả hơn, nhớ được nhanh hơn và lâu hơn, nhờ phương pháp tư duy Mind map được phát minh bởi Tony Buzan, một chuyên gia về năng lực trí tuệ và được xem là người dẫn đầu có ảnh hưởng nhất thế giới về lĩnh vực tư duy sáng tạo. Các từ vựng trong cuốn sách này được trình bày theo dạng sơ đồ rất logic, rõ ràng và dễ hiểu, sẽ giúp bạn làm giàu thêm vốn tiếng Anh của mình một cách thật đơn giản và hiệu quả.

Nhà xuất bản Hà Nội trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng độc giả.

Sách cùng chuyên mục

Cùng em học Tiếng Việt lớp 3 T2

Năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn hướng dẫn về thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày cho học sinh tiểu học. Về nội dung dạy học, Bộ đã chỉ rõ nội dung dạy học buổi thứ hai tập trung vào việc giúp học sinh hoàn thiện kiến thức, kĩ năng về môn Toán, Tiếng Việt, chú ý bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Việc hướng dẫn cụ thể nội dung dạy học buổi thứ 2 giao cho các Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đảm bảo phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng vùng miền, từng đối tượng học sinh.
Nguyễn Trí Dũng - Hoàng Minh Hương - Nguyễn Thanh Thủy
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
80 trang
17x24 cm

Thiết kế bài giảng Lịch sử 7

Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hanh năm 2003 - 2004. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Lịch sử 7, theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Nguyễn Thị Phượng (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
275 trang
17x24 cm

Thiết kế bài giảng Sinh học 8

Cuốn sách được viết theo chương trình sách giáo khoa mới ban hành năm 2004 - 2005. Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng Sinh học 8 theo tinh thần đởi mới phương pháp dạy - học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.
Trần Khánh Phương
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
318 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Toán 4 (T1)

Để đáp ứng nhu cầu triển khai chương trình Sách giáo khoa (SGK) tiểu học mới, từ năm 2005 -2006 chúng tôi đã gửi tới các bạn giáo viên lớp 4 cuốn Thiết kế bài giảng Toán 4.
Nguyễn Tuấn (Chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
366 trang
17 x 24 cm

Thiết kế bài giảng Âm nhạc 2

Cuốn sách Thiết kế bài giảng Âm nhạc 2 được biên soạn nhằm giới thiệu một trong những cách soạn bài và giảng dạy môn Âm nhạc ở lớp 2, giúp học sinh (HS) tiếp tục học tập và phát triển các kĩ năng âm nhạc đã hình thành từ lớp 1. Để hoàn thiện và nâng cao phương pháp dạy học môn Âm nhạc, giáo viên (GV) cần nắm được một số đinh hướng đổi mới phương pháp dạy học:
Lê Anh Tuấn
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
148 trang
17x24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)