Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực

 

Bộ sách Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh được biên soạn nhằm hỗ trợ giáo viên triển khai thực hiện công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh.

Tác giả: Nguyễn Tất Kiên (Chủ biên), Nguyễn Thị Mai Hoa
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2018
Tổng số trang:
Kích thước: 19x26,5cm
Bình chọn:
(Tổng số: 0 - Trung bình: 0.00)
Giới thiệu về sách:

 

Các hoạt động dạy học trong bộ sách đảm bảo bám sát chuẩn kiến thức, kĩ năng của chương trình sách giáo khoa môn Tin học hiện hành, đồng thời đáp ứng định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Những nội dung liên quan đến phần mềm, thiết bị tin học được cập nhật để phù hợp với sự phát triển của công nghệ và được dùng phổ biến hiện nay.

Các bài dạy được thiết kế gồm các hoạt động dạy học. Trong đó nêu rõ ý tưởng sư phạm, các bước tiến hành, hoạt động của học sinh, hoạt động của giáo viên và xác định rõ mục đích, sản phẩm cụ thể học sinh cần đạt được ở từng hoạt động.

Các hoạt động được xây dựng theo hướng dành nhiều thời gian cho học sinh tự học, tự tìm hiểu sách giáo khoa, thiết bị, phần mềm tin học, vận dụng kiến thức, kĩ năng để giải quyết nhiệm vụ học tập thông qua hình thức tổ chức hoạt động đa dạng như làm việc cá nhân, ghép đôi, tổ, nhóm, cả lớp. Giáo viên chủ yếu đóng vai trò hỗ trợ, hướng dẫn, nhận xét, chuẩn hóa kiến thức, kĩ năng học sinh tiếp thu được thông qua việc giải quyết các nhiệm vụ học tập.

Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu bổ trợ hữu ích cho giáo viên trong việc dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh.

Nhà xuất bản Hà Nội xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc bộ sách!

Sách cùng chuyên mục

Bài tập về phòng chống và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới trong trường học (Dành cho học sinh THCS)

Mong muốn góp một phần hữu ích để tạo lập môi trường thân thiện, an toàn và bình đẳng trong học đường, Tổ chức Plan International Việt Nam phối hợp với các giảng viên Khoa Tâm lý – Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức biên soạn sách Bài tập về phòng chống và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới trong trường học.

Tổ chức Plan International Việt Nam
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
124 trang
17 x 25 cm

Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 5

Để đáp ứng nhu cầu triển khai dạy và học môn Tiếng Việt lớp 5 theo chương trình sách giáo khoa tiểu học mới, tác giả Phạm Thu Hà đã biên soạn cuốn sách Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 5 gồm 2 tập. Tập 1 do Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần  In và Phát hành sách Việt Nam in và phát hành quý II/2015.

Phạm Thị Thu Hà
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
516 trang
17 x 24 cm

Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Văn

Nhằm đáp ứng nhu cầu của giáo viên, phụ huynh, học sinh về tư liệu ôn tập, củng cố kiến thức kĩ năng chuẩn bị cho các kì thi sắp tới chúng tôi biên soạn cuốn sách "Tuyển tập 39 đề thi thử - thi tuyển sinh Đại học - Cao đẳng môn Văn"
Hoàng Thị Minh Hải - Trần Văn Mạnh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
451 trang
16 x 24cm

Thiết kế bài giảng Toán 1 _ T2

Để đáp ứng yêu cầu dạy - học theo chương trình SGK tiểu học mới, năm học 2005 - 2006, chúng tôi xuất bản cuốn Thiết kế bài giảng Toán 1, tập 1 và tập 2. Thời gian qua bộ sách đã được đông đảo các bạn đồng nghiệp gần xa đón nhận, sử dụng tham khảo cho các bài soạn của mình. Không những thế, nhiều bạn còn gửi thư góp ý, nhận xét mong cuốn sách hoàn thiện hơn.
Nguyễn Tuấn (chủ biên)
Nhà Xuất bản Hà Nội
2012
235 trang
17 x 24 cm

Giáo án mầm non - Hoạt động thể dục

Từ năm học 2009 - 2010, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai áp dụng Chương trình giáo dục mầm non mới, chủ chương về việc chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non, đào tạo bồi dưỡng giáo viên (GV), tăng cường cơ sở vật chất và đảm bảo các điều kiện khác để nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.
Nguyễn Minh Anh
Nhà Xuất bản Hà Nội
2013
136 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)