Giới thiệu Thể loại sách Sách điện tử Bạn đọc và NXB Các bài viết Kế hoạch đề tài Giao lưu trực tuyến Thư viện ảnh Thư viện Video
Tin tổng hợp Tin dự án Tin mới
Giáo trình - Sách tham khảo - Sách thiếu nhi
Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt (Theo định hướng phát triển năng lực)

Bộ sách Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực, cấp Tiểu học được các tác giả Trần Hiền Lương – Xuân Thị Nguyệt Hà biên soạn với tinh thần học vui – vui học, học tập tương tác, góp phần hình thành và phát triển một số năng lực, phẩm chất của học sinh tiểu học như giao tiếp, hợp tác, tự học, giải quyết vấn đề, tự đánh giá, sáng tạo, tự tin. 

Tác giả: Trần Thị Hiền Lương - Xuân Thị Nguyệt Hà
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2016
Tổng số trang: 100 trang
Kích thước: 17 x 24 cm
Bình chọn:
(Tổng số: 44 - Trung bình: 3.36)
Giới thiệu về sách:

Bộ sách giúp học sinh tự ôn luyện hằng ngày, hỗ trợ giáo viên dạy học phân hoá phù hợp với từng đối tượng học sinh để phát triển hết năng lực từng em. Bộ sách còn là tài liệu hữu ích với các bậc cha mẹ để giúp con em mình tự ôn luyện, thực hành thêm môn Tiếng Việt trong năm học hoặc trong dịp nghỉ hè để có thể biết được khả năng của con em mình, từ đó có sự hỗ trợ phù hợp, giúp các em phát triển năng lực tư duy, năng lực tự học, sáng tạo, hứng thú hơn trong môn học Tiếng Việt.

Về cấu trúc, sách được biên soạn theo từng tuần, mỗi tuần gồm ba phần: Khởi động, Ôn luyện, Vận dụng:

- Phần Khởi động có thể là những câu thành ngữ, tục ngữ, câu đố vui hoặc những tình huống, những mẩu chuyện bổ ích, thú vị… vừa tạo hứng thú học tập vừa giúp các em nhớ lại một số kiến thức, kỹ năng cần thiết để ôn luyện hiệu quả.

- Phần Ôn luyện gồm các bài tập củng cố những nội dung trọng tâm của tuần học, có bài tập các em học tập tương tác (cùng trao đổi; cùng làm bài…), có bài tập các em làm bài cá nhân giúp các em củng cố vững chắc kiến thức, rèn luyện kỹ năng cần thiết của môn học.

- Phần Vận dụng có 1-2 bài tập để các em vận dụng các kiến thức đã học, tìm tòi, sáng tạo, phát triển tư duy, tạo hứng thú cho các em học tiếng Việt. Các em có thể làm các bài tập trong phần này với sự hỗ trợ của người lớn.

Bộ sách Hướng dẫn em tự ôn luyện Tiếng Việt được biên soạn có nội dung phù hợp theo định hướng phát triển năng lực của các em học sinh. Nhà xuất bản Hà Nội liên kết với Công ty Cổ phần Sách Giáo dục tại thành phố Hà Nội trân trọng giới thiệu!

Sách cùng chuyên mục

Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 5

Để đáp ứng nhu cầu triển khai dạy và học môn Tiếng Việt lớp 5 theo chương trình sách giáo khoa tiểu học mới, tác giả Phạm Thu Hà đã biên soạn cuốn sách Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 5 gồm 2 tập. Tập 1 do Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần  In và Phát hành sách Việt Nam in và phát hành quý II/2015.

Phạm Thị Thu Hà
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
516 trang
17 x 24 cm

Bài tập về phòng chống và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới trong trường học (Dành cho học sinh THPT)

Cuốn sách Bài tập về phòng chống và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới trong trường học (dành cho học sinh THPT), do Tổ chức Plan International Việt Nam phối hợp với các giảng viên Khoa Tâm lý – Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức biên soạn. Cuốn sách nằm trong Dự án Trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng.

Tổ chức Plan International Việt Nam
Nhà xuất bản Hà Nội
2015
104 trang
17 x 25 cm

Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực

 

Bộ sách Dạy Tin học theo hoạt động học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh được biên soạn nhằm hỗ trợ giáo viên triển khai thực hiện công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 03/10/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh.

Nguyễn Tất Kiên (Chủ biên), Nguyễn Thị Mai Hoa
Nhà xuất bản Hà Nội
2018
19x26,5cm

Giải bài tập Hóa Học 12

Cuốn sách Giải bài tập Hóa Học 12 này dành cho các em học sinh lớp 12 THPT. Nội dung được viết theo từng bài của SGK.

Nguyễn Hữu Thạc - Vũ Anh Tuấn
Nhà xuất bản Hà Nội
2012
228 trang
16 x 24 cm

Học qua văn mẫu 4

Nhiều bậc phụ huynh dẫu biết phương pháp luyện văn theo mẫu là phương pháp luyện tập quen thuộc với các em học sinh tiểu học nhưng để tạo sự phấn khích, sáng tạo cho các con thì không phải ở cuốn sách mẫu nào hay cách dạy nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Cuốn sách Học qua văn mẫu 4 của nhóm tác giả Xuân Thị Nguyệt Hà, Phạm Thị Thanh Hà, Nguyễn Thị Nhung biên soạn được Nhà xuất bản Hà Nội ấn hành nhằm hướng dẫn, giúp các con học tập có hiệu quả hơn những bài giảng tập làm văn trên lớp theo chương trình và sách giáo khoa lớp 4 mới.

Xuân Thị Nguyệt Hà - Phạm Thị Thanh Hà - Nguyễ Thị Nhung
Nhà xuất bản Hà Nội
2014
120 trang
17 x 24 cm
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Tên truy cập (*)
Mật khẩu (*)
Xác nhận mật khẩu (*)
Email (*)
Họ và tên
Số điện thoại
Địa chỉ
Mã xác nhận (*)